Tài khoản của em xài được trong bao lâu ạ?

Tài khoản của em xài được trong bao lâu ạ?

Tài khoản khóa học của em được sử dụng trọn đời em nhé. Em có thể đăng nhập lại và học đi học lại bất kì lúc nào em muốn.

Ngoài ra những bài học của khóa học em đã mua sẽ thường xuyên được update mà em không cần phải trả thêm bất kì 1 khoản phí nào cho khóa đó nữa.

Chúc em học tập vui vẻ!
    • Related Articles

    • Tài khoản khóa học sẽ tồn tại trong bao lâu?

      Bạn sẽ đăng nhập khóa học này trọn đời. Bạn có thể đăng nhập PC, Laptop, Máy tính bảng, Điện thoại có kết nối với internet.
    • Mình học online hay offline ạ?

      Các khóa học tại Vision Group là Online 100%. Em sẽ được cung cấp tài khoản trọn đời, tức là em có thể đăng nhập vào khóa học em đã mua và học đi học lại nhiều lần bất cứ lúc nào em muốn nhé. Đương nhiên các khóa học sẽ thường xuyên được update (như ...
    • Điều kiện hoàn học phí như thế nào?

      Đội ngũ HLV tin rằng không bao giờ có chuyện lột xác chỉ qua 1 đêm hay vài giờ, hay vài ngày, những thay đổi tích cực của học viên là dựa trên sự cố gắng và nỗ lực lâu dài, kèm theo định hướng của HLV. Các nhiệm vụ đã được nghiên cứu để nâng cấp bản ...
    • Vision Group mình có cộng đồng nào trên Facebook không ạ?

      VG có 3 nhóm trên fb bao gồm: + Nhắn tin DSS chinh phục phái đẹp. + Làm quen DSS chinh phục phái đẹp. + CLB sách đàn ông vision Group.top em có thể bấm vào 1 trong 3 nhóm trên để truy cập trục tiếp .
    • Em có thể xem tất cả các khóa học ở đâu?

      Em có thể BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả khóa học của Vision Group, hoặc bấm vào link này: https://member.teachable.com/